Hệ thống đang bảo trì

Xin lỗi vì sự bất tiện!

Hệ thống đang bảo trì

Vui lòng quay lại sau 1 phút

Về trang chủ
Hệ thống đang bảo trì

Xin lỗi vì sự bất tiện!

Hệ thống đang bảo trì

Vui lòng quay lại sau 1 phút

Về trang chủ
Hệ thống đang bảo trì

Xin lỗi vì sự bất tiện!

Hệ thống đang bảo trì

Vui lòng quay lại sau 1 phút

Về trang chủ
Hệ thống đang bảo trì

Xin lỗi vì sự bất tiện!

Hệ thống đang bảo trì

Vui lòng quay lại sau 1 phút

Về trang chủ

Ý kiến trao đổi

Bà Tôn Nữ Thị Ninh: 'Cần có các câu lạc bộ từ cấp xã chia sẻ kinh nghiệm tham chính cho phụ nữ'

Mặc dù Việt Nam đã đạt được nhiều tiến bộ trong lĩnh vực bình đẳng giới, nhưng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, chúng ta còn nhiều vấn đề cần quan tâm nếu không muốn bị tụt hậu so với các nước. Trao đổi với PNVN trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, bà Tôn Nữ Thị Ninh đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Thứ trưởng Bộ Y tế giải đáp những đối tượng nào sẽ phải cách ly

Hiện nay, xung quanh câu chuyện người dân ở các tỉnh có ca mắc COVID-19 về quê đón Tết phải cách ly tại nhà, khai báo y tế tại địa phương vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau.

Từ ngày 8/2/2021, những khu vực nào trên địa bàn Đà Nẵng không còn được phân lô bán nền?

Có ý kiến cho rằng kể từ ngày 8/2/2021, khi Nghị định 148/2020/NĐ-CP của Chính phủ sửa một số Nghị định hướng dẫn Luật Đất đai có hiệu lực thi hành thì trên địa bàn Đà Nẵng sẽ không còn được phân lô bán nền. Doanh nghiệp Việt Nam đã trao đổi với KTS Bùi Huy Trí, Trưởng phòng Phát triển đô thị (Sở Xây dựng Đà Nẵng) để tìm hiểu rõ thêm.

Lan tỏa tinh thần Đại hội XIII của Đảng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân

Sau khi Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng kết thúc, phóng viên báo Tin tức (TTXVN) đã có những trao đổi với các đại biểu về dự Đại hội về chương trình hành động, đưa Nghị quyết Đại hội XIII đi vào cuộc sống.

Quản lý thương mại điện tử: Quy định mới, gánh nặng thủ tục mới

Dự thảo nghị định sửa đổi Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử (TMĐT) nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi đặt nhiều gánh nặng lên doanh nghiệp. ĐTTC đã trao đổi với LS. NGUYỄN THANH HÀ, Chủ tịch Công ty Luật SB Law, về vấn đề này.

'Thúc đẩy phát triển du lịch gắn với xây dựng nông thôn mới'

Ông Nguyễn Minh Tiến, Cục trưởng, Chánh Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương, Bộ NN&PTNT (ảnh bên) đã trao đổi với Nhân Dân hằng tháng về tiềm năng và những giải pháp để phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn (NNNT) trong thời gian tới.

Cán bộ, đảng viên phải là người gần dân, sát dân để triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Bên lề Đại hội Đảng XIII, phóng viên báo Tin tức (TTXVN) đã có cuộc trao đổi với đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sơn La về công tác cán bộ nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII.

Cụ thể hóa nhiệm vụ mà Bộ trưởng Tô Lâm nêu tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 30/1, bên lề Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu thuộc lực lượng CAND tham dự Đại hội đã chia sẻ với phóng viên Báo CAND những ý kiến tâm huyết, bày tỏ kỳ vọng vào Đại hội và quyết tâm thực hiện những nội dung kiến nghị trong báo cáo chính trị do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an trình bày vào ngày 27/1.

Lãnh đạo Bộ Ngoại giao chia sẻ về 3 trụ cột trong công tác đối ngoại

Bên lề Đại hội XIII của Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia Lê Hoài Trung trao đổi với báo chí về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

Đại hội XIII: Gần dân là một trong những tiêu chuẩn của người cán bộ

Các đại biểu nhấn mạnh một trong những tiêu chuẩn quan trọng của người cán bộ là phải gần dân, học dân, hiểu dân, lắng nghe ý kiến nhân dân, cũng như thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo quyền lợi cho dân.

Bảo vệ cán bộ sẵn sàng 'vượt rào' đột phá

Trao đổi bên lề Đại hội XIII của Đảng, nhiều đại biểu cho rằng cơ chế bảo vệ cán bộ: 'dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám nói, dám đột phá sáng tạo và dám đương đầu với khó khăn, thử thách' là điểm nhấn rất quan trọng trong Văn kiện nhiệm kỳ này.

Nhân dân đóng góp nhiều ý kiến thực hiện 'ý chí, khát vọng phát triển đất nước'

Trong quá trình tổ chức lấy ý kiến góp ý vào dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, nhân dân quan tâm và đóng góp nhiều ý kiến xác đáng cho các giải pháp thực hiện 'ý chí, khát vọng phát triển đất nước', tạo sự đồng lòng, chung sức của toàn Đảng, toàn dân xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn phát triển mới.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Dịp Đại hội Đảng đã xử lý 35.000 tin bài xấu độc

Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, trong giai đoạn Đại hội Đảng các cấp, Bộ TT&TT đã xử lý 35.000 tin, bài xấu độc, làm không gian mạng lành mạnh hơn.

Khai mạc Ngày hội văn hóa 'Hòa Bình – Miền sử thi'

Tối 22/1, UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc Ngày hội văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình tại Hà Nội với chủ đề 'Hòa Bình – Miền sử thi' tại sân khấu nhà Bát Giác (Hà Nội).

Khai mạc Ngày hội văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình tại Hà Nội

Tối 22-1, tại khu vực nhà Bát Giác (vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), UBND tỉnh Hòa Bình đã khai mạc Ngày hội văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình tại Hà Nội, với chủ đề 'Hòa Bình - Miền sử thi'.

Khai mạc Ngày hội Văn hóa, du lịch Hòa Bình tại Hà Nội

Ngày hội Văn hóa, du lịch Hòa Bình tại Hà Nội nhằm giới thiệu những bản sắc văn hóa, quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hòa Bình tới đông đảo người dân Hà Nội và du khách gần xa.

To Top